Vietnames English
Thứ sáu, 15/11/2019 : 13:11:27

Xu hướng tổ chức Year end party 2020

Xu hướng tổ chức Year end party 2020 và nhu cầu thiết thực của tất cả các doanh nghiệp đang hướng về một buổi tiệc tất niên 2019 giàu ý tưởng mới lạ, sáng tạo, độc đáo và đặc biệt là gắn kết một tập thể lớn lại cùng nhau trong một ngày đặc biệt ghi dấu những kỷ niệm cùng với nhiều ý nghĩa sâu sắc sau một năm làm việc vất cùng nhau. Bên dưới đây là những chia sẽ cho xu hướng dẩn đầu trong của công tác lên ý tưởng chuẩn bị đón đầu cho “Xu hướng tổ chức Year end party 2020”:

 

1. Year end party kết hợp Teambuilding

Chúng ta thường định nghĩa Year end party sẽ gần giống với những cuộc hợp khô cứng về hình thức với diễn văn, phát biểu và khách mời… “Phá cách” một chút, tại sao không thay đổi hay sắp xếp lại các phân khúc kịch bản trong chương trình nhưng không làm mất đi ý nghĩa.

Thay vì thêm một số trò chơi nhỏ để tăng sự phấn kích, tại sao không dành hẳn một không gian riêng, kết hợp Teambuiding, Pool party, Beach party hiện đại cùng buổi tiệc cuối năm hoành tráng, vừa tái tạo lại năng lượng cho tập thể, gắn kết giá trị tinh thần, vừa mang đến trải nghiệp ấn tượng và cân bằng cảm xúc cho người tham gia.

2. Mang hơi thở của công nghệ vào chương trình.

Ứng dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện tại Việt Nam vẫn chưa thực sự bùng nổ. Bạn có thể tạo điểm nhấn khác lạ và cuốn hút tâm chú ý của người tham gia bằng việc khai thác sức mạnh của các tiện ích thông minh của smart phone, laptop, màn hình LED cao cấp trong việc truyền tải thông điệp cho khách mời. Màn hình LED sẽ mang đến những hiệu quả vượt trội so với phông nền LCD, Plasma truyền thống. Không những giúp tăng khả năng tương tác với người xem nhờ vào thiết kế hình ảnh xuất sắc, mà còn không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn sân khấu, có thể tách màn hình dễ dàng và dải màu rộng cho sắc màu trung thực.

            Ấn tượng hơn chúng ta có thể tiến hành trực tiếp Livestreaming Year end party. Một lời cảm ơn trân trọng cho những thành viên, cổ đông, khách hàng ở xa. Đây cũng là ngồn tư liệu quý cho doanh nghiệp lưu trữ và đưa vào truyền thông sau này.

3. Khiến khách mời trở thành trung tâm của sự kiện

Year end party cũng được xem là một sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Và tâm lý thường có của đa số khách mời khi họ nhận lời mời tham gia một sự kiện là gì? “3/4 người được khảo sát nói rằng họ tham dự các sự kiện để khẳng định mình là ai”

Kết quả hình ảnh cho Year end party

 

 Càng mang đến nhiều phương thức để nhân viên của bạn có thể cá nhân hóa trải nghiệm, Year end party sẽ càng thành công. Thay vì chỉ khen thưởng các nhân viên xuất sắc một cách thông thường, hãy biến nó trở thành một buổi lễ trao giải thực sự hoành tráng, người được vinh danh sẽ được xướng tên trang trọng và diện trang phục lộng lẫy, sang trọng. Hãy gọi cho Palamun Event, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một buổi tiệc tất niên hoàn hảo, sang trọng và khác biệt

 

Nhắn tin cho chúng tôi