Vietnames English
Chủ nhật, 06/06/2021 : 19:06:16

TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021

Có thể nói ngày nay nền kinh tế của nước ta đã có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tích cực, đời sống của con người được cải thiện và nâng cao họ cần được giải trí, trải nghiệm., các doanh nghiệp cũng bắt đầu chú ý đến việc quảng bá thương hiệu của mình, đồng thời tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các chuong trình sự kiện. Tuy nhiên hàng năm, có rất nhiều những sự kiện lớn nhỏ đã được tổ chức, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Hãy cùng Công ty tổ chức sự kiện Palamun Event điểm qua TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021

TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021-9

►1: Công ty tổ chức sự Kiện Palamun Event

PALAMUN EVENT là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hàng đầu, được sáng lập từ tâm huyết và khát vọng của những tên tuổi giàu kinh nghiệm trong ngành sáng tạo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Với nền tảng bền vững được xây dựng trong suốt 12 năm kinh nghiệm gắn bó với ngành sáng tạo – tổ chức sự kiện tạo nên hàng loạt chương trình, chiến dịch quảng bá mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.
và vinh dự được là đơn vị đứng sau thành công của nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước. Là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Viettel, Bệnh Viện Xuyên Á, BenThanhtourist, Tổng công ty Samco, Haitian International…
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và luôn sáng tạo đổi mới trong ngành sáng tạo tổ chức sự kiện. Palamun Event luôn hướng đến các giá trị dịch vụ sự kiện hoàn hảo nhất. Từ khâu lên ý tưởng kịch bản đến các quy trình lên kế hoạch tổ chức
TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021

►2: Công ty AZ Event

Những giá trị cốt lõi mà AzEvent đem đến khách hàng của mình chính là luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt. “Gửi trọn niềm tin” là những gì mà AzEvent tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, khai trương, động thổ… Hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.

►3: Công ty Sky Entertainment

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành tổ chức sự kiện; Sky Enter tự tin với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết nhất, năng động nhất, sáng tạo nhất sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của quý khách hàng. Với nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, Sky Entertainment tự tin đương đầu với các khó khăn mà khách hàng đang gặp phải. Và giúp quý khách giải quyết điều đó một cách tốt nhất.

►4: CÔNG TY HOABINHEVENTS

Được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện, triển lãm và du lịch (M.I.C.E), công ty HoabinhEvents (một thành viên của Hòa Bình Group) sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, với sự cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên, sự tin yêu của đối tác, khách hàng, HoabinhEvents hiện đang trở thành một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp nhất TP. HCM.

►5: CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN QUỐC TẾ HOÀNG GIA

Đây là một trong những công ty nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên tham khảo. Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp tốt nhất để thực hiện việc tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp; tư vấn thương hiệu, truyền thông và quan hệ công chúng; cung cấp trang thiết bị sự kiện, tổ chức sự kiện một cách quy mô và chuyên nghiệp nhất.

►6: CÔNG TY TNHH TRUYÊN THÔNG GIẢI TRÍ FLY PRO

Công ty TNHH truyền thông giải trí Fly Pro là một trong những công ty nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh mang đến cho khách hàng những dịch vụ như xây dựng ý tưởng và chủ đề cho sự kiện; xây dựng kịch bản sự kiện chi tiết; xin giấy phép thực hiện từ các cơ quan chức năng; cung cấp ca sĩ, diễn viên và MC; cung cấp nội dung chương trình theo yêu cầu

►7: CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VĂN HÓA VIỆT

Công ty tổ chức sự kiện Văn hóa Việt là một trong những công ty nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên tham khảo. Công ty nổi tiếng này mang đến cho bạn những dịch vụ như cho thuê thiết bị sự kiện trọn gói, cung cấp các thiết bị sự kiện, thi công và lắp đặt thiết bị sự kiện…

►8: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SỰ KIỆN PHÁT HOÀNG GIA

Công ty TNHH một thành viên sự kiện Phát Hoàng Gia là công ty tổ chức event nổi tiếng nhất tại TP. Hồ Chí Minh tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Công ty TNHH một thành viên sự kiện Phát Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn mới, những quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện giải trí cũng như dịch vụ tiệc cưới.

►9: CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EM&MI

Công ty Tổ chức sự kiện EM&MI là công ty nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh chuyên mang đến cho bạn những dịch vụ như cung cấp dịch vụ toàn diện về sự kiện. Thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu, tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành; khởi công, tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội chợ triển lãm…..

►10: CÔNG TY TNHH GIẢI TRÍ VÀ SỰ KIỆN RI (RI EVENTS)

Công ty TNHH giải trí và sự kiện Ri (Ri Events) mang đến cho bạn một cái nhìn mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí. Ri Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng. Định hướng cho hầu như tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của Ri Events la mang đến cho khách hàng những sự kiện được tổ chức một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội. Đây là một trong những công ty tổ chức event nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh xứng đáng để bạn lựa chọn.

►11: Công ty Event DCT

Dct event được biết đến là công ty tổ chức sự kiện lớn trong nước. Với mục tiêu luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và doanh nghiệp. Dct event tổ chức nhiều dịch vụ như hội nghị, hội thảo, truyền thông quảng cáo, và tổ chức các sự kiện, lễ hội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo marketing, tổ chức event. Dct luôn nhận được sự ưu ái từ các cấp chính quyền với những cuộc hội nghị, hội thảo cao cấp, hội nghị liên minh quốc tế, đại hội biển đông.

►12: Công ty TTM Events

Ttm event là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại khu vực phía Nam. Công ty có khả năng thực hiện đa dạng các sự kiện theo nhu cầu của khách hàng. Điểm mạnh của công ty này là có nhiều dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện sự kiện. Do đó, quý khách hàng sẽ có được những chương trình trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

♦Vì sao nên chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Vẫn có nhiều doanh nghiệp thắc mắc rằng tại sao không thể tự tổ chức sự kiện? Mà lại phải nhờ đến các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng tham khảo lý do chính sau nhé !

TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021-98

  • Thứ nhất: Tiết kiệm chi phí

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Nên công ty sự kiện chuyên nghiệp sẽ nắm rõ được những khoản chi phí cần thiết. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tránh được thất thoát những chi phí phát sinh về sau.

Đồng thời những công ty tổ chức sự kiện có liên kết với những nhà hàng, nhân sự (PG, PB, MC, ca sĩ, diễn viên, vũ đoàn…) sẽ tiết kiệm được thêm một khoản phí cho doanh nghiệp. Các công ty sự kiện chuyên nghiệp như Palamun Event đã xây dựng được mối liên hệ chặc chẽ với ngành showbiz sau 12 năm kinh nghiệm và hệ  thống các nhà hàng khách sạn tại các thành phố lớn trên cả nước

  • Thứ hai: Tiết kiệm thời gian

Khi lên kế hoạch chi tiết cho một sự kiện công ty sẽ “ngốn” một khoảng thời gian dài. Vậy tại sao không để công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp quý khách?

Chúng tôi sẽ lên ý tưởng, chủ đề cũng như kịch bản chi tiết cho sự kiện của doanh nghiệp một cách phù hợp. Việc của nhân sự doanh nghiệp lúc này là kiểm tra, đánh giá những thông tin chúng tôi gửi qua.

TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021-987

  • Thứ ba: Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

​Quy trình tổ chức chuyện nghiệp sẽ giúp cho quý doanh nghiệp tối ưu được chi phí, thời gian và công sức của con người tham gia dự án

  • Thứ tư:

​Đội ngũ nhân sự sáng tạo có thể tạo ra các concept mới lạ thu hút truyền thông và tạo ra sự ngạc nhiên tò mò khi khách mời đến tham dự sự kiện của doanh nghiệp bạn

  • Thứ năm:

​Trang thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại: Sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bằng sự sang trọng, bắt mắt và công nghệ mới lạ

TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021-8

Rất cảm ơn quý độc giả đã tham khảo qua TOP 12 Công ty tổ chức sự kiện Uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM 2021 được chúng tôi chọn lọc gửi đến độc giả tham khảo. Hy vọng danh sách này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết, quý doanh nghiệp có bất kỳ tư vấn báo giá cho sự kiện của mình vui lòng liên lạc với số Hotline Văn Phòng Tổ chức sự kiện của Công ty Palamun Event để được tư vấn tận tình chu đáo nhé.

THAM KHẢO THÊM:

 

Nhắn tin cho chúng tôi