Vietnames English
Thứ ba, 05/01/2021 : 18:01:59

Sản xuất Booth sự kiện - Booth samling - POSM Event| Mẫu mã độc đáo - ấn tượng 2021

Làm thế nào để booth sự kiện hay booth sampling của doanh nghiệp bạn thật gây ấn tượng và thu hút với mọi người xung quanh tò mò đến tham quan & trải nghiệm tại sự kiện?, đặc biệt là mang lại cảm giác chuyên nghiệp, từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng tiềm năng vào booth sự kiện trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp bạn, nó là sự uy tín, niểm tin để khách hàng dành thời gian trải nghiệp sản phẩm của bạn tại nơi diễn ra chương trình.

cong-ty-chuyen-san-xuat-booth-su-kien-booth-event-booth-sampling-posm-su-kien-3

Làm thế nào để booth sự kiện hay booth sampling của doanh nghiệp bạn thật gây ấn tượng và thu hút với mọi người xung quanh tò mò đến tham quan & trải nghiệm tại sự kiện?

Palamun Event nhận thấy tùy theo nhu cầu khác nhau ngày càng đa dạng, cũng như sản phẩm đặc thù trưng bày trên quầy kệ của mỗi doanh nghiệp "là duy nhất - là khác biệt", vì vậy booth sự kiện quảng cáo của bạn có thể có những yêu cầu khác nhau cho công tác bố trí và chuẩn bị thiết bị dụng cụ cho sự kiện của mình. Hiện nay để quảng cáo sản phẩm và khẳng định thương hiệu công ty, hằng năm các công ty có các hoạt động event giới thiệu sản phẩm thường tìm kiếm các doanh nghiệp sản xuất booth sự kiện hay gian hàng sự kiện như Palamun, chính vì vậy góp phần tiết kiệm chi phí cho công tác chuẩn bị tổ chức trưng bày cho các sự kiện của mình palamun mời bạn đọc xem qua các mẫu booth sự kiện được thiết kế và sản xuất theo xu hướng sáng tạo & ấn tượng 2021 nhé:

cong-ty-chuyen-san-xuat-booth-su-kien-booth-event-booth-sampling-posm-su-kien-2

Thiết kế 3D booth sự kiện của Brand Sony được Palamun lên Concept và đề xuất chất liệu sang trọng

Tùy vào từng quy mô tổ chức, kế hoạch của sự kiện, của triễn lãm lớn nhỏ như thế nào mà các doanh nghiệp sẽ có nhu cầu cho dịch vụ sản xuất booth sự kiện - gian hàng event - POSM  với các dịch vụ thông thường mà Palamun Event hỗ trợ như cung cấp PG, người mẫu, cung cấp MC dẫn hoạt náo, giới thiệu chương trình tại gian hàng giới thiệu sản phẩm của mình.

Từ logo của khách hàng Art Design của Palamun sẽ sáng tạo nên những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế bằng cách phối hợp những tông màu sáng – tối, đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp với những hình ảnh chọn lọc nhằm tạo ra những ấn phẩm POSM event thật ấn tượng – bắt mắt – thích kích sự chú ý của khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

cong-ty-chuyen-san-xuat-booth-su-kien-booth-event-booth-sampling-posm-su-kien

 Booth sự kiện  - gian hàng event của Brand Viettel được Palamun sản xuất nhân dịp khai trương dịch vụ 4G tại TP. HCM
  • Cùng tìm hiểu về đối nét BOOTH SAMPLING Sự Kiện:

Booth sampling được dịch ra là quầy bán hàng mẫu, quầy bán hàng dùng thử. Ở Việt Nam quầy bán hàng di động dùng mục đích tiếp thị, marketing, quảng bá sản phẩm mới… Phần thân booth thường sẽ được in hình ảnh quảng cáo của sản phẩm, công ty chủ sở hữu, logo, slogun của doanh nghiệp bạn hay Slogun của sản phẩm. Sampling booth sự kiện có tên gọi nôm na đơn giản khác là Quầy bán hàng di động, Booth quảng cáo, Booth tiếp thị, Booth hội chợ, Booth trưng bày sản phẩm… Tên gọi này phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và các hiểu của mỗi người về sản phẩm.

  • Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng Booth Sampling sự kiện - Booth event:

-Điểm nổi bật đầu tiên là gây ấn tượng và thu hút với mọi người xung quanh, tạo cảm giác tò mò trải nghiệm.

- Đem lại cảm giác chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp của bạn tại những nơi đông người như: Các khu sự kiện, khách sạn, trung tâm thương mại, chợ hay hội chơ triễn lãm thương mại...

- Quầy di động của Booth Sampling ra đời nhằm giúp nhà bán hàng tiết kiệm và tối ưu chi phí Marketing và còn có thể mang đến nhiều địa điểm khác nhau

cong-ty-chuyen-san-xuat-booth-su-kien-booth-event-booth-sampling-posm-su-kien-4

Booth Sampling sự kiện quảng cáo được trưng bày tại trung tâm thương mại SC VIVO quận 7, HCM
  • Cùng tìm hiểu về đối nét POSM Sự Kiện quảng cáo:

-Hiện nay trong siêu thị hay các siêu thị hay trung tâm mua sắm, các điểm bán lẻ thường sử dụng thiết kế posm cho các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Đó chính là điểm hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng đến với cửa hàng của bạn một cách tự nhiên. Posm tác động mạnh đến tâm lý người mua sắm bởi tính ứng dụng cao và mang lại doanh thu lớn cho chủ cửa hàng, công ty, doanh nghiệp…

-Những năm trở lại đây posm được ứng dụng khá nhiều trong khâu bán hàng và trưng bày sản phẩm tại các siêu thị hay những trung tâm mua sắm lớn, hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp và công ty sử dụng posm quảng cáo những sản phẩm mới và sản phẩm nổi bật giúp doanh nghiệp tăng doanh số nhanh chóng.

-Chính vì thế với mong muốn hỗ trợ hoạt động bán hàng của các công ty, cũng như chăm chút cho thương hiệu của quý khách trên thị trường, Palamun sẽ mang đến dịch vụ POSM chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

cong-ty-chuyen-san-xuat-booth-su-kien-booth-event-booth-sampling-posm-su-kien-1

Với thiết kế sáng tạo booth sự kiện độc đáo nhân dip khuyến mãi của Viettel tri ân khách hàng

*Palamun Event chuyên sản xuất booth event - quầy kệ sự kiện - POSM quảng cáo sự kiện với mẫu mã theo xu hướng Concept của 2021

Từ bảng vẽ 3D, 2D và bảng vẽ kỹ thuật chi tiết của Booth Event - quầy kệ sự kiện - POSM quảng cáo sự kiện và với sự hỗ trợ của đội ngủ Production kỹ thuật sẽ sản xuất, dàn dựng, bố trí và thiết kế booth gian hàng đa dạng các mẫu mã, Palamun chắc chắn sẽ là đơn vị hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất trong công tác tìm kiếm một dịch vụ sản xuất booth và gian hàng chất lượng và giá thành, phù hợp với quy mô sự kiện và góp phần tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp của mình.

Lời cuối cùng những chiếc booth Palamun Event làm ra luôn luôn gây sự chú ý và giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có thể giúp những chiếc booth của các bạn thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn. Do hệ thống POSM mỗi ngành hàng một khác nhau, hay tùy chiến lược marketing khác nhau, nên quý doanh nghiệp hãy contact với chúng tối qua thông tin bên dưới nhé

Hãy gọi hoặc trao đổi với chúng tôi qua Hotline zalo 0866481115 hoặc email: Sales@palamun-event.com

 

Nhắn tin cho chúng tôi