Vietnames English
Thứ hai, 28/01/2019 : 20:01:19

Ngày giới thiệu sản phẩm Nhà máy Haitian Việt Nam 2018

Sáng ngày 29/5/2018, Công ty TNHH Huayuan (Vietnam) Machinery phối hợp cùng Công ty tổ chức sự kiện Palamun Event đã tổ chức “Ngày giới thiệu sản phẩm Nhà máy Haitian Việt Nam” tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II (VSIP II), Bình Dương. Trong khuôn khổ sự kiện, Huayuan Việt Nam đã giới thiệu mô hình “Nhà máy thông minh” tự động hóa toàn diện và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.

Quang cảnh tổng quan của của sự kiện triển lãm “Ngày giới thiệu sản phẩm Nhà máy Haitian Việt Nam”

HAITIAN VIETNAM FACTORY OPEN HOUSE 2018 - NGÀY GIỚI THIỆU SÀN PHẨM NHÀ MÁY HAITIAN VIỆT NAM. MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG THAM DỰ SỰ KIỆN ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO VÀO QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÔNG MINH - CÔNG NGHỆ 4.0

Khu vực cổng chào

Photo Booth

Đây là lần đầu tiên Công ty Huayuan Việt Nam và Công ty tổ chức sự kiện Palamun Event phối hợp cùng tổ chức các hoạt động giới thiệu sản phẩm – dịch vụ kết hợp với chương trình đào tạo và tư vấn cho khách hàng ngay tại nhà máy. Tại đây, Nhà máy Haitian Việt Nam đã triển lãm, trưng bày những sản phẩm chủ lực cùng những giải pháp công nghệ mới trong ngành máy ép nhựa, như:

Ban tổ chức đón khách

Khu vực ký tên lưu niệm

Dòng máy toàn điện: chuyên sản xuất những sản phẩm bằng nhựa phục vụ cho ngành y tế và thực phẩm, các linh kiện nhựa yêu cầu độ chính xác cao.

Dòng máy thuỷ lực servo tiết kiệm điện Mars thế hệ 2 (MAII), dòng máy ép nhựa thủy lực tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Dòng máy thủy lực hai bản kìm Jupiter: là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Haitian trong vài năm tới. Dòng máy này thích hợp với sản phẩm có kích thước khuôn to như pallet, đồ điện gia dụng, linh kiện xe hơi, và các loại thùng vận chuyển. Ưu điểm của dòng máy được trưng bày lần này là có kích thước gọn hơn, giúp doanh nghiệp sản xuất giảm được chi phí thi công nền móng nhất là đối với máy có lực ép lớn và rất lớn.

Khách hàng đến tham quan máy móc thiết bị

Nhân viên tư vấn hệ thống thiết bị tự động

Dòng máy CNS hiệu Niigata – sản xuất tại Nhật Bản: phù hợp với các sản phẩm tinh vi, yêu cầu độ chính xác cao.

Khai mạc chương trình sự kiện triển lãm máy ép nhựa

Ông Le An Dun, Tổng giám đốc Huayuan Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Dòng Robot gắp sản phẩm hiệu HILECTRO và đặc biệt là Dòng Robot tay ngang ứng dụng công nghệ IML (In-mould Labelling – công nghệ dán tem trong khuôn) giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Trong khuôn khổ ngày triển lãm, Haitian Việt Nam đã giới thiệu mô hình “Nhà máy thông minh” sản xuất tự động hóa toàn diện và những giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 trong công nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam. Mô hình này đã được nhiều khách hàng của Tập đoàn Haitian ở các nước ứng dụng thành công.

Khách hàng lắng nghe những chia sẽ tại chương trình

Sự kiện được sự quan tâm rất đặc biệt từ khách hàng 

Ông Dương Anh Tuấn, Giám đốc khu vực của Huayuan Việt Nam tại TPHCM cho biết: “Bên cạnh việc sáng tạo những sản phẩm ưu việt, Huayuan Việt Nam luôn chú trọng đến công tác hậu mãi - dịch vụ khách hàng. Ngoài những văn phòng đại diện phục vụ bảo trì ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đồng Nai và nhà máy tại Bình Dương, Huayuan Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống văn phòng trên toàn quốc; Đồng thời duy trì đường dây nóng 24 giờ/7 ngày để tiếp nhận và xử lý mọi vướng mắc của khách hàng, cố gắng rút ngắn thời gian hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố máy móc - thiết bị nhanh nhất có thể. Ngoài ra, kho linh kiện tại nhà máy luôn duy trì đủ chủng loại và số lượng để đáp ứng kịp thời nhu cầu bảo trì máy móc, thiết bị cho khách hàng, giúp quá trình sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn. Hàng năm, Huayuan Việt Nam tổ chức nhiều lớp tập huấn kỹ thuật cho khách hàng nhằm nâng cao kỹ thuật, kiến thức công nghệ và năng lực bảo dưỡng máy cho nhân viên kỹ thuật. Giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng máy của Tập đoàn Haitian, giảm thiểu chi phí trong sản xuất và lợi nhuận đạt mức tối đa”.

Không gian khu vực sân khấu chính

Hiện sản phẩm của Tập đoàn Haitian đã được tiêu thụ tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 30 nhà máy và mạng lưới dịch vụ sau bán hàng tại hơn 300 văn phòng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Haitian International luôn mang tính sáng tạo, hướng đến tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, chính xác hơn nữa và nhanh hơn nữa. Máy ép nhựa của Haitian có giá trị sử dụng hàng đầu, dòng máy ép thủy lực sử dụng mô-tơ servo tiết kiệm điện do Haitian khởi xướng đầu tiên từ năm 2005 đã dẫn đầu thị trường máy nhựa thế giới, sản lượng mỗi năm hơn 30.000 máy. Từ năm 1994 Haitian International là nhà sản xuất máy ép nhựa có sản lượng đứng số 1 trên thế giới.

Lãnh đạo và nhân tập đoàn Haitian International chụp hình lưu niệm nhân ngày sự kiện đặc biệt này

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, đã mang lại cho người tham dự sự trải nghiệm ứng dụng công nghệ cao vào quy trình sản xuất thông minh của công nghệ 4.0

Palamun Event chúc cho Haitian International ngày càng gặt hái thêm thật nhiều thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam và trên giới.

 

>> Tổ chức Lễ khánh thanh

>> Tiệc tri ân khách hàng

 

 

 
Nhắn tin cho chúng tôi