Vietnames English
Thứ hai, 26/04/2021 : 11:04:46

Lịch Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan tại TP. HCM| Tháng 5/2021

TOP THAI BRANDS HCM 2021 – Triển lãm thương hiệu hàng đầu THÁI LAN 2021 tại TP. HCM, trước đây gọi là “Tuần lễ Thái Lan” được tổ chức trong 18 năm bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan – Văn phòng Thương vụ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại Tp Hồ Chí Minh, nay trở thành một sự kiện chưa từng có.

lich-trien-lam-thuong-hieu-hang-dau-thai-lan-nam-2021

TOP THAI BRANDS HCM 2021 – Triển lãm thương hiệu hàng đầu THÁI LAN 2021 tại TP. HCM

Triển lãm không chỉ giới thiệu những thương hiệu nổi tiếng thế giới của Thái Lan mà còn tạo cơ hội mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh và quan hệ đối tác chiến lược cho các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam. Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm trước, triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2021” năm nay sẽ mở rộng việc trưng bày các sản phẩm và dịch vụ chât lượng của Thái Lan, kỳ vọng sẽ thu hút nhiều hơn nữa khách tham quan gồm nhà phân phối và người tiêu dùng. Triển lãm không chỉ giới thiệu những thương hiệu nổi tiếng thế giới của Thái Lan mà còn tạo cơ hội mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh và quan hệ đối tác chiến lược cho các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam.

Sự kiện do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức. Hoạt động giao thương ngay tại sự kiện TOP THAI BRANDS 2021 lần này nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ cũng như gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà kinh doanh Thái Lan và Việt Nam, nhằm củng cố và mở rộng mạng lưới hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước. Đồng thời, triển lãm cũng giúp người tiêu dùng nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người Thái Lan và Việt Nam.

TRƯNG BÀY: Thiết bị gia dụng, đồ dùng gia đình; Phụ tùng, phụ kiện xe ô tô và xe máy; Thực phẩm và Đồ uống; Chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm; Sản phẩm dành cho thú cưng. Ngoài ra, phạm vi của triển lãm còn bao gồm các ngành dịch vụ như: Giáo dục, du lịch, Nhượng quyền thương hiệu và Nhà hàng.,…

Hoạt động đặc biệt tại TOP THAI BRANDS HCM:

Ngoài ra, TOP THAI BRANDS 2021 sẽ tổ chức các hoạt động thú vị khác như trình bày các sản phẩm của Thái Lan, chương trình biểu diễn văn hóa, trình diễn ẩm thực và rút thăm may mắn.

Nhân dịp này, chúng tôi mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các phương tiện truyền thông, các phóng viên và nhà báo về những đóng góp của quý vị và sự hỗ trợ tích cực trong việc truyền thông sự kiện Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2021 tại thành phố Hồ Chí Minh tới các doanh nghiệp và người dân thành phố Hồ Chí Minh.

  • Ngày Giao dịch thương mại (B2B): 06 – 07/05/2021 (10h – 18h)
  • Ngày mở cửa cho công chúng: 08 – 09/05/2021 (10h-20h)

VÉ THAM QUAN: Miễn phí

Nhắn tin cho chúng tôi