Vietnames English
Thứ sáu, 13/03/2020 : 15:03:30

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ CAFE TẠI VIỆT NAM 2020

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÀ PHÊ 2020 là triển lãm chuyên biệt trong ngành công nghiệp cà phê, quy tụ các doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên khắp cả nước và thế giới và là một diễn đàn rộng lớn để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về cà phê.

Triển lãm sẽ có sự góp mặt của trên 300 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu Cafe hàng đầu trong và ngoài nước, là nơi hội tụ các ngành hàng Cà phê, Trà, Thức uống, Bánh ngọt, Nguyên liệu, Máy móc & Thiết bị, Tráng miệng, Nội thất quán Cafe, Nhượng quyền & Khởi nghiệp.

Tại triển lãm, bên cạnh các sản phẩm cà phê chất lượng, khách tham quan còn được trực tiếp thưởng thức các sản phẩm cà phê thơm ngon đẳng cấp thế giới, ngắm các mẫu nội thất quán cà phê với nhiều phong cách độc đáo, các máy móc thiết bị sản xuất và chế biến cà phê tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Vietnam National Barista Championship (VNBC) là cuộc thi pha chế cà phê đầu tiên tại Việt Nam theo chuẩn World Coffee Event (WCE). Cuộc thi không chỉ đem đến một sân chơi nơi niềm đam mê của barista tỏa sáng mà con tạo nên một bước đà quan trọng để thị trường cà phê Việt Nam trưởng thành.

Ngoài ra, tại triển lãm, khách tham quan còn có dịp thưởng thức, học hỏi và tham gia những màn trình diễn đầy hứng khởi như Vietnam Signature Battle, Coffee Training Station, Sweet Class, Cherry’s Choice – Sản phẩm Mới & Nổi Bật.

trien-lam-ca-phe-tại-viet-nam-2020-1

1- THÔNG TIN TÌM HIỀU VỀ TRIỂN LÃM CÀ PHÊ VIỆT NAM 2020

Triển lãm được tổ chức tại Việt Nam trong thời điểm ngành công nghiệp cà phê Việt Nam đang có những dấu hiệu phát triển vượt bậc. Minh chứng rằng Việt Nam không chỉ là một quốc gia cung cấp hạt cà phê Robusta mà còn là một trong những thị trường tiềm năng lớn nhất, dựa trên sự giao thoa giữa văn hóa thưởng thức cà phê truyền thống và hiện đại và các chuỗi nhượng quyền thương hiệu cà phê phổ biến. Vietnam Cafe Show 2020 không chỉ là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu chất lượng cà phê Việt Nam đến với công chúng cùng những ai chưa biết; mà còn là nơi định hướng cho sự phát triển ngành công nghiệp cà phê; một sân chơi năng động cho những thử nghiệm mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh quốc tế và phát triển văn hóa cà phê.

Với sự thành công khi thu hút 28,965 lượt khách tham quan và 234 đơn vị tham gia đến từ 16 quốc gia vào năm 2019, Vietnam Int’l Café Show 2020 sẽ tiếp tục là sự kiện quy tụ các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong nước và quốc tế. Đồng thời, triển lãm là diễn đàn rộng lớn để trao đổi học hỏi kiến thức cũng như tạo dựng nhiều cơ hội quý báu để hợp tác kinh doanh, giao kết thương mại. Triển lãm dự kiến thu hút 300 đơn vị tham gia, hứa hẹn đem lại những xu hướng mới nhất và nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả những ai quan tâm đến thị trường F&B tại Việt Nam.

trien-lam-ca-phe-tại-viet-nam-2020-3

2- NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT VỀ NGÀY HỘI CÀ PHÊ TẠI VIỆT NAM 2020

Coffee Training Station
Tại Coffee Training Station, khách tham quan sẽ có cơ hội thử thách pha chế qua sự hướng dẫn từ những barista chuyên nghiệp. Mỗi buổi tham dự sẽ kéo dài 2 giờ đồng hồ với trình độ từ cơ bản đến nâng cao, vì vậy tất cả mọi người đều có thể tham gia và thu nhận kiến thức về cà phê. Qua việc tận tay sử dụng những dụng cụ pha chế cà phê hàng đầu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có rất nhiều niềm vui khi trải nghiệm sự chuyên nghiệp đó!

Cherry's Choice - Sản phẩm mới & nổi bật
Coffee cherry trưng bày những sản phẩm chất lượng và nổi bật nhất! Cherry's Choice, được đặt theo tên của trái cà phê berry, 'cherry', là nơi để nhìn lại những sản phẩm nổi bật nhất trong năm. Cherry's Choice cũng là một sự lựa chọn để các đơn vị quảng bá sản phẩm tại Cafe Show, cũng như là nơi dành cho khách tham quan cập nhật xu hướng thị trường trong năm.

Sweet Class
Với vai trò là sự kiện bao quát toàn bộ nền công nghiệp Cafe, Cafe Show Việt Nam cũng là nơi giới thiệu xu hướng món ngọt mới nhất. Tại Sweet Class, những công thức về món tráng miệng, bánh ngọt và nước uống sử dụng syrup được biểu diễn trực tiếp. Nếu bạn yêu thích thức uống ngọt hơn cà phê, đừng bỏ qua khu vực này tại Cafe Show Việt Nam.

A Cup of the World
Ban Tổ chức Cafe Show Việt Nam giới thiệu đến bạn một sự kiện mới, được hỗ trợ từ các Đại sứ quán tại Việt Nam nhằm thúc đẩy thông điệp 'A Cup of the World'. Tại sự kiện, cà phê từ các Đại sứ quán - Brazin, Ethiopia, Colombia, Italy và Peru sẽ được giới thiệu qua những dòng sản phẩm đặc trưng của họ. Đây cũng là nơi cho khách tham quan Cafe Show trải nghiệm sự khác biệt giữa cà phê Việt Nam và các nước bạn trên thế giới.

3-LĨNH VỰC TRƯNG BÀY VÀ ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

trien-lam-ca-phe-tại-viet-nam-2020-2

4-LỊCH KHAI MẠC TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ CAFE TẠI VIỆT NAM 2020

Triển lãm Quốc tế về Cafe tại Việt Nam 2020.
Thời gian: Từ 28/05 đến 30/05/2020
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô dự kiến: ~300 gian hàng.
Ngành hàng trưng bày: Cà phê, trà, bánh ngọt, kem, nguyên liệu thô, máy móc và trang thiết bị, sô cô la, món tráng miệng, món khai vị, cà phê nội địa và tư vấn, trung tâm dạy nghề pha chế cafe, nhượng quyền và khởi nghiệp..

 

Nhắn tin cho chúng tôi