Vietnames English
Thứ sáu, 07/05/2021 : 11:05:20

Chi tiết giá thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương quý doanh nghiệp cần tham khảo 2021

Bạn đang muốn tổ chức một lễ khai trương nhưng chưa nắm được chi phí thuê thiết bị? chưa biết được quy trình của một buổi lễ khai trương cần nhưng hạng mục vật dụng gì cần thiết và không cần thiết?. Dưới đây sẽ là bài báo giá thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương tại Palamun Event bao gồm các loại dịch vụ cần thiết nhất và cơ bản nhất không thể thiếu trong ngày trọng đại khai trương của doanh nghiệp bạn. Quý khách hàng có thể tham khảo để xem xét trước tình hình tài chính của công ty mình trước khi thuê một công ty tổ chức dịch vụ phù hợp.

bao-gia-tron-goi-thue-thiet-bi-to-chuc-le-khai-truong-2

Báo giá thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương trọn gói sẽ giúp cho quý doanh nghiệp có sự lựa chọn dễ dàng và tiết kiệm thời gian

>>>Tham khảo thêm: 7 loại Chi phí tổ chức Lễ Khánh Thành đầy đủ & Chi tiết nhất 2021 dành cho quý doanh nghiệp

♦Chi phí lễ khai trương ảnh hưởng từ những yếu tố nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dịch vụ tổ chức các lễ khai trương, khánh thành với mức giá khác nhau. Những mức chi phí chênh lệch này có thể xuất phát từ các yếu tố sau đây:

  • Số lượng khách tham dự: Yếu tố đầu tiên chính là số lượng khách dự định tham dự lễ khai trương. Dĩ nhiên công ty mời 100 khách sẽ có mức giá khác với 200 - 300 khách. Vậy nên bạn cần lên trước danh sách khách mời một cách đầy đủ để dễ dàng làm việc với công ty tổ chức dịch vụ, cũng để tránh tình trạng mời thiếu khách.
  • Chất lượng của vật chất, dịch vụ: Khi tổ chức lễ khai trương, bạn cũng sẽ được đơn vị tổ chức cho thuê các thiết bị, máy móc hỗ trợ cho lễ khai trương, ví dụ như dàn âm thanh, ánh sáng. Để buổi lễ được diễn ra một cách tốt đẹp, thì dàn âm thanh cũng phải tốt để tránh khỏi những rủi ro không đáng có.
  • Các dịch vụ của sự kiện: Các dịch vụ cơ bản như trang trí sân khấu, mượn các vật dụng, thiết bị, văn nghệ, múa lân, làm mâm cúng,...cũng ảnh hưởng tới giá tiền tăng hoặc giảm, tùy vào số lượng gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng.
  • Nhân sự - tổ chức sự kiện: MC (2tr - 7tr), PG nhân viên lễ tân (450k - 1tr), gói múa lân, ca sĩ hát khai trương khai mạc chương trình (4.500.000tr - 8.000.000tr), nhóm múa, vũ đoàn (4tr - 8tr)
  • Rối hơi - người hơi: Hình nhân vật hay sản phẩm đặc thù khai trương (3.500tr - 6tr)

bao-gia-tron-goi-thue-thiet-bi-to-chuc-le-khai-truong

Chi phí lễ khai trương chắc chắn phải có MC là nhân vật quan trọng góp phần thành công cho buổi lể

Giá thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương ở Palamun Event:

Sau khi chốt khách mời và muốn tìm cho công ty mình một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, bạn nên chọn những địa chỉ có kinh nghiệm để tránh bị thiếu sót. Palamun Event với bề dày hơn 10 năm trong nghề, được xem là một trong những tên tuổi tổ chức sự kiện hàng đầu và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi xin phép đưa ra bảng báo giá cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương áp dụng theo các quy mô khác nhau như sau:

bao-gia-tron-goi-thue-thiet-bi-to-chuc-le-khai-truong-3

Nhóm múa khai mạc cho lễ khai trương sẽ làm cho không khí trở nên sôi động và thu hút công chúng nhân dịp khai trương
  • Cổng chào: Những loại cổng chào khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau bao gồm cổng hơi, cổng chào bong bóng, cổng kim loại,...
  • Photo Booth và backdrop: Đây là nơi tái hiện lại các hình ảnh và nội dung chính của sự kiện. Giá thành dao động từ 220.000 VNĐ - 350.000 VNĐ tùy thuộc vào chất liệu bạt in hoặc gỗ dán decal.
  • Sân khấu: Đây là phần quan trọng nhất của hạng mục các thiết bị cần có khi tổ chức lễ khai trương. Với giá thành dao động từ 190.000 VNĐ-350.000 VNĐ/m2 phụ thuộc vào kích thước và chất liệu sân khấu.
  • Âm thanh và ánh sáng: Với những lễ khai trương có quy mô vừa, mọi người có thể lựa chọn phân khúc giá từ 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ. Và với những buổi lễ được tổ chức quy mô lớn, giá cả có thể dao động từ 25.000.000 VNĐ - 35.000.000 VNĐ.
  • Màn hình led: Với hai loại outdoor và indoor, có mức giá từ 700.000 VNĐ - 1.200.000 VNĐ/m2.
  • Bục phát biểu: Đây là thiết bị cần thiết để tăng phần long trọng trong các buổi lễ khai trương. Hiện tại, Palamun Event đang cho thuê sản phẩm này với mức giá cực kỳ cạnh tranh chỉ 550.000VNĐ.
  • Cùng một số trang thiết bị khác như: Trụ inox, rối hơi, hoa, thảm đỏ, băng cắt băng khai trương...

>>>Đọc thêm:Những điều Doanh nghiệp cần biết về dịch vụ tổ chức lễ khai trương

bao-gia-tron-goi-thue-thiet-bi-to-chuc-le-khai-truong-1

Báo giá trọn gói lễ khai trương tại công ty Palamun Event còn phải có bộ nghi thức khai trương và pháo hoa chúc mừng
  • Tùy vào số lượng nhân sự và các thiết bị sự kiện quý khách muốn sử dụng mà mức giá có thể thay đổi. Để dễ dàng hơn trong công cuộc chuẩn bị, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá trọn gói lễ khai trương nhanh nhất và chính xác nhất qua hotline: 086648 1115 

Trên đây là bảng giá thiết bị tổ chức lễ khai trương tại Palamun Event mà quý khách có thể tham khảo. Khi đến với chúng tôi, cam kết quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

TÌM HIỂU THÊM:

Nhắn tin cho chúng tôi