Vietnames English
Thứ sáu, 07/05/2021 : 13:05:33

Chi phí tổ chức lễ khởi công đầy đủ, rẻ nhất thị trường 2021

Chi phí lễ khởi công là một trong những yếu tố cần quan tâm khi tiến hành tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình. Với ý nghĩa cầu mong cho dự án thành công suôn sẻ, lễ khởi công là nghi thức không thể nào thiếu đối với các doanh nghiệp kinh doanh. Dự án công trình xây dựng càng lớn thì chi phí cho buổi lễ cũng càng phải tăng cao về các công cụ khởi công có thể kể đến như: Dụng cụ khởi công, nhà bạt, bàn, ghế, sân khấu...Để hiểu rõ hơn về quy trình tổ chức lễ khởi công và chi phí các hạng mục nào cần thiết mà doanh nghiệp cần đầu tư, Palamun Event mời doanh nghiệp bạn vui lòng tham khảo qua bài viêt thực tế bên dưới nhé:

chi-phi-to-chuc-le-khoi-cong-đay-du-re-nhat-thi-truong-2021-2

PG Check-in cho khách mời tham dự lễ khởi công do Palamun Event tổ chức 

⇒Chi phí lễ khởi công chi tiết nhất tại Palamun Event

Trong quá trình chuẩn bị, mọi người cần lưu ý đến những chi phí lễ khởi công có thể dự trù như sau:

  • Chi phí về trang thiết bị: Nhà bạt không gian từ 70.000 VNĐ - 150.000 VND/m2 tùy kích thước lớn nhỏ, bàn ghế từ 35.000 VNĐ/bộ, phông nền từ 155.000 VNĐ
  • Hệ thống âm thanh - ánh sáng: từ 5.000.000 VNĐ - 11.000.000 VNĐ.
  • Chi phí thuê nhân sự: Các nghệ sĩ phục vụ văn nghệ, phục vụ bàn, bảo vệ, tổ dựng rạp, lễ tân, MC, đội múa lân...có giá từ 1.100.000 - 4.000.000 VNĐ tùy số lượng nhân sự.
  • Chi phí chuẩn bị lễ cúng: Đối với lễ cúng, tùy thuộc vào quy mô dự án mà có thể chuẩn bị với số lượng cho phù hợp, mức giá sẽ dao động từ 1.200.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ trên 1 bộ.
  • Dụng cụ khởi công: Hộp cát, xẻng, găng tay, trang tri vải khu khởi công. Chi phí dao động từ 2.500.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

>>>Xem thêm: Tầm quan trọng và ý nghĩa của lễ khởi công trong việc xây dựng dự án| Xu hướng mới 2021

chi-phi-to-chuc-le-khoi-cong-đay-du-re-nhat-thi-truong-2021-5

Trong quá trình chuẩn bị chi phí cho lễ khởi công, thì doanh nghiệp cần lưu ý đến những các khoản dự trù kinh phí phát sinh khoảng 10%
  • Photo Booth và backdrop: Đây là nơi tái hiện lại các hình ảnh và nội dung chính của sự kiện. Giá thành dao động từ 220.000 VNĐ - 350.000 VNĐ tùy thuộc vào chất liệu bạt in hoặc gỗ dán decal.
  • Sân khấu: Đây là phần quan trọng nhất của hạng mục các thiết bị cần có khi tổ chức lễ khai trương. Với giá thành dao động từ 190.000 VNĐ-350.000 VNĐ/m2 phụ thuộc vào kích thước và chất liệu sân khấu.
  • Nhân sự - tổ chức sự kiện: MC (2tr - 7tr), PG nhân viên lễ tân (450k - 1tr), gói múa lân, ca sĩ hát khai mạc chương trình (4.500.000tr - 8.000.000tr), nhóm múa, vũ đoàn (4tr - 8tr)
  • Cổng chào: Những loại cổng chào khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau bao gồm cổng hơi, cổng chào bong bóng, cổng kim loại,...(1.500.000tr - 6.000.000tr)
  • Các dịch vụ của sự kiện hỗ trợ khác: Các dịch vụ cơ bản như trang trí sân khấu, mượn các vật dụng, thiết bị, văn nghệ, múa lân, làm mâm cúng,...cũng ảnh hưởng tới giá tiền tăng hoặc giảm, tùy vào số lượng gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng,...

Chi phí lễ khởi công còn có thể thay đổi tùy vào lượng khách và nhu cầu tổ chức của quý khách hàng. Vậy nên để biết được chính xác mức giá là bao nhiêu, hãy liên hệ đến các dịch vụ để được tư vấn chi tiết nhất.

>>>Xem nhanh:  Hướng dẩn 7 bước lập ngân sách chi phí Tổ chức Lễ khởi công mới nhất 2021 dành cho doanh nghiệp

chi-phi-to-chuc-le-khoi-cong-đay-du-re-nhat-thi-truong-2021-3

Chi phí lễ khởi công còn có thể thay đổi tùy vào lượng khách và nhu cầu tổ chức của quý khách hàng

⇒Tổ chức lễ khởi công cần lưu ý gì?

  • Chọn tuổi người làm lễ động thổ: Trong ngũ hành phong thủy, mỗi hành động dù nhỏ hay lớn của chúng ta đều liên quan đến ngũ hành. Và trong các buổi lễ khởi công, tuổi của người tiến hành làm lễ phải phù hợp với mảnh đất sắp khởi công để có thể mang đến nhiều may mắn và thuận lợi.
  • Chọn ngày tốt để làm lễ: Đối với các buổi lễ lớn và quan trọng như lễ khởi công, lễ cưới hỏi, lễ khai trương,... luôn đi kèm với việc xem ngày. Chọn được một ngày tốt để làm lễ khởi công sẽ giúp gia chủ hạn chế được những điềm xấu có thể xuất hiện trong tương lai.
  • Chuẩn bị đồ cúng hợp lý: Tùy thuộc vào quy mô và tín ngưỡng của gia chủ mà chúng ta có thể chuẩn bị đồ cúng phù hợp với công trình mình xây dựng. Công trình càng to lớn thì lễ vật cúng càng nhiều và số người được mời tham gia cũng càng nhiều hơn.
  • Dự trù chi phí lễ khởi công: Chi phí là yếu tố quan trọng nhất khi thực hiện dự án, trong đó không thể kể đến chi phí lễ khởi công.

chi-phi-to-chuc-le-khoi-cong-đay-du-re-nhat-thi-truong-2021

Những lưu ý khi tổ chức lễ khởi công trên sẽ giúp cho quý doanh nghiệp có thể ra quyết định về ngân sách một cách khái quát và đầy đủ

Palamun Event hiện đang là một công ty dịch vụ chuyên tổ chức các buổi lễ khởi công với mức giá tốt. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu, đảm bảo quá trình diễn ra buổi lễ sẽ được tiến hành một cách suôn sẻ và ít rủi ro nhất có thể.

Để được tư vấn miễn phí và báo chi phí lễ khởi công nhanh nhất tại Palamun Event, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 086648 1115 (Mr. Don) hoặc cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về chi phí tại website: http://palamun-event.com/. Chúng tôi rất hân hạnh khi được hợp tác với quý khách hàng.

THAM KHẢO BÀI VIẾT: 

Nhắn tin cho chúng tôi